[Lưu Ý] Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 20-12-2023 - Lượt xem: 161

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không hoặc đứt dây hãm bao quy đầu có nghiêm trọng không là thắc mắc cần thiết mà cánh mày râu cần biết. Dây hãm lớp da bọc dương vật là cơ quan quan trọng ra sao đối với sinh lý cũng như sinh sản của phái mạnh, hãy tìm hiểu điều này qua nội dung sau đây.

Xem thêm:

Thế nào là dài cũng như hẹp bao quy đầu?

Bán hẹp bao quy đầu như thế nào cũng như cách chữa

Hình ảnh viêm lớp da bọc dương vật ở người lớn và trẻ em

Dây hãm bao quy đầu cũng như lí do bị đứt dây hãm bao quy đầu

1/ Tìm hiểu về dây hãm bao quy đầu

Dây hãm lớp da bọc dương vật còn được gọi là dây thắng dương vật, là một cơ quan có cấu trúc hình chữ Y úp ngược, nó là một dải niêm mạc ở mặt dưới phần quy đầu, nối bao quy đầu với thân dương vật. Đây cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, đóng vai trò cần thiết để bạn có thể cảm nhận được khoái cảm trong vấn đề tình dục, bên ngoài ra dây hãm lớp da bọc dương vật còn giúp giữ thăng bằng cho bộ phận sinh dục nam để dương vật đứng thẳng khi cương cứng.

Phần nối giữa dây hãm với lớp da bọc dương vật giúp lớp da bọc dương vật không bị tuột quá sâu về phía sau, giữ cho lớp da bọc dương vật thực hiện tốt chức năng của nó.

2/ Nguyên nhân vì sao lại bị đứt dây hãm bao quy đầu?

Có nhiều lí do không giống nhau làm cho dây hãm quy đầu bị đứt. Dưới đây là các lý do chủ yếu:

- Bị dài, hẹp bao quy đầu

Dài hẹp lớp da bọc dương vật là lí do thường gặp làm cho cho dây hãm bị đứt. Bên cạnh đó trường hợp dài hẹp bao quy đầu còn khiến cho cánh mày râu đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

- Dây hãm quy đầu quá mảnh

Khi dây hãm lớp da bọc dương vật quá mãnh sẽ rất dễ bị đứt, nhất là khi giao hợp tình dục một cách thô bạo, hoặc quá kích thích.

- Dây hãm lớp da bọc dương vật quá ngắn

Dây hãm quá ngắn thì lúc kéo căng sẽ dễ bị đứt. Khi quan hệ thô bạo, hay hưng phấn quá mức và tư thế quan hệ không phù hợp sẽ gây thương tổn làm đứt dây hãm.sdfdsfdsfdsfdsfd

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Dây hãm bao quy đầu là một bộ phận quan trọng, giúp cậu bé phát triển đúng kích thước, hỗ trợ tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp lớp da bọc dương vật tụt xuống dễ dàng lúc tiểu tiện hoặc lúc quan hệ… Vậy đứt dây hãm lớp da bọc dương vật có sao không?

Đứt dây hãm bao quy đầu là một trong những sự cố mà không ít người nhiễm phải. Khi “sợi dây” này bị đứt, mà không thể nào can thiệp trị liệu ngay sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, đời sống tình dục cũng như kéo theo nhiều căn bệnh viêm nhiễm khác.

Gây đau đớn cũng như chảy máu

Bị đứt dây hãm quy đầu, bộ phận sinh dục nam sẽ bị ra máu rất nhiều (máu chảy ngay ở chỗ bị đứt). Song song bạn sẽ có cảm giác đau đớn, tương đối khó chịu, thậm chí có thể thắt nghẹt, gây biến chứng rách bao quy đầu.

Viêm nhiễm

Dây hãm bao quy đầu thường tiếp xúc với nước tiểu, cặn sinh dục. Vì vậy, lúc dây hãm bị tổn thương hay bị đứt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại tấn công gây nên trường hợp viêm nhiễm, lở loét. Viêm nhiễm kéo dài tuyệt đối không chữa trị sẽ hình thành những bệnh khó khăn hơn như: viêm nhiễm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm nhiễm đường tiết niệu, v.v....

Kìm hãm kích thước dương vật

Đứt dây hãm lớp da bọc dương vật khiến cho dương vật bị biến đổi hình dạng cả lúc cương cứng hay không cương cứng. Phần dây chằng lớp da bọc dương vật bị đứt không tạo được độ kéo căng cho dương vật, từ đó làm giảm chiều dài lúc cương cứng, dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương ….

Tác động tới tâm lý

Đứt dây hãm bao quy đầu không chỉ làm thay đổi hình dáng bộ phận sinh dục nam mà còn khiến nhiều quý ông gánh chịu đau đớn, chảy máu, nóng buốt. Dần dần sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và thái độ sợ sệt, e dè không dám sinh hoạt vợ chồng.

Nam giới vẫn có thể quan hệ nam nữ khi bị đứt dây hãm bao quy đầu. Tuy nhiên, khi quan hệ sẽ có cảm thấy đau rát, tương đối khó chịu, giảm cảm nhận hưng phấn và dĩ nhiên sẽ khó mà "lên đỉnh" được.

Phòng tránh đứt dây hãm bao quy đầu như thế nào?

Để ngăn ngừa đứt dây hãm bao quy đầu, bạn cần:

- Nếu đã bị đứt dây hãm thì hãy tự giác cầm máu, băng bó vết thương. Sau đấy, hãy mau chóng tới một số cơ sở chuyên khoa đáng tin cậy nhằm được điều trị và giải đáp phương pháp trị liệu thích hợp nhất. Không nên vì thấy chưa có hậu quả nguy hiểm mà chần chừ để lâu.

- Nguyên do chính làm cho dây hãm bao quy đầu bị đứt là do hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu kéo dài quá lâu. Khu vực da quy đầu chít hẹp bao lấy phần đầu cậu bé, làm cho cơ quan sinh dục không thể lộ ra bên ngoài lúc quan hệ, kìm hãm sự phát triển của cậu bé, hình thành nhiễm trùng.

Loại trừ được nguyên do gây đứt dây hãm lớp da bọc dương vật ngay từ sớm là cách phòng tránh "tai nạn" phòng the hữu hiệu mà nhiều bạn đã áp dụng thành công.

Phòng kiểm tra sức khỏe chúng tôi xin giới thiệu đến bạn giải pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu thông qua kính hiển vi kiểu Châu Âu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho “cậu nhỏ”. Đây là cách thức tiên tiến, thừa hưởng một số tinh hoa của kỹ thuật phẫu thuật phẫu thuật cắt lớp da bọc dương vật tiên tiến hiện nay.

Quá trình phẫu thuật lớp da bọc dương vật tạo vết thương nhỏ, không dẫn tới đau đớn, trong lúc phẫu thuật gần như không xuất huuyết, không để lại sẹo. Hơn nữa,, ở phòng khám chúng tôi, tập thể y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên gần như là không còn có sai sót diễn ra.

Về những giải đáp liên quan vấn đề dứt dây hãm lớp da bọc dương vật có sao không trên đây, nếu như bạn cần tư vấn thêm về các dịch vụ nam khoa khác ở phòng khám, bạn có thể nhấn vào NÚT CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được dược sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên trực tiếp nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.